Download ImageMotion Panel for Adobe Photoshop + Tutorials

Hút Pin

Moderator
Staff member
Nov 22, 2017
206
98
28
35
ImageMotion Panel for Adobe Photoshop là một plugin mới cho Photoshop sẽ nhanh chóng và dễ dàng trở thành một phần mở rộng cho sự sáng tạo của bạn. Nó bao gồm tất cả các công cụ bạn cần để thêm hiệu ứng hoạt hình trong Adobe Photoshop. ImageMotion là bảng công cụ mạnh mẽ và chức năng để thêm hình ảnh động vào hình ảnh của bạn.

Panel2.gif

ImageMotion Panel for Adobe Photoshop + Tutorials
MOV, ZXP, PNG, JPG | 1.35 Gb
Preview Page
Hình ảnh động
Tùy chọn này cho phép bạn chọn lọc các hình ảnh tĩnh để làm cho chúng trông giống như lặp lại các hình ảnh hoặc phim hoạt hình. Trong phiên bản mới 1.3. thậm chí tốt hơn, nó cực kỳ dễ dàng và thú vị! Bạn chỉ cần tải lên bất kỳ ảnh nào bạn thích và sau đó vẽ các khu vực của hình ảnh của bạn, nơi bạn muốn có hiệu ứng.

Lớp hoạt hình
Cung cấp cho bạn khả năng làm động bất kỳ lớp nào trong Photoshop. Những bổ sung này đã thực sự làm đảo lộn trò chơi của Photoshop. Đặc biệt rất hữu ích nếu bạn không muốn dành thời gian học một ứng dụng mới. Xây dựng trên lớp và vẽ hình động bằng cách thêm các hiệu ứng bổ sung để làm cho hình ảnh của bạn trở nên sống động chỉ bằng vài cú click chuột. Tạo hình ảnh động trong Photoshop cho một số hiệu ứng tuyệt vời.

Hoạt hình Parallax
Cách dễ nhất để đạt được hiệu ứng hoạt hình thị sai. Giao diện người dùng của tiện ích mở rộng được trình bày rõ ràng và trực quan để sử dụng. Với nó, bạn có thể thêm các hiệu ứng như zoom / out, 2.5D, thị sai, hiệu ứng ống kính và hiệu ứng bụi. Sau đó, animate, tinh chỉnh màu sắc của hình ảnh và sáng tạo của bạn đã sẵn sàng để chia sẻ với khách hàng của bạn và thế giới.
ImageMotion tương thích với Photoshop (Windows và MacOs)
  • Adobe Photoshop CC 2015.5
  • Adobe Photoshop CC 2016
  • Adobe Photoshop CC 2017
  • Adobe Photoshop CC 2018
  • Adobe Photoshop CC 2019
  • Adobe Photoshop CC 2020
Download ImageMotion Panel for Adobe Photoshop + Tutorials
 
Last edited: