Download Any eBook Converter 1.0.7 Full

Minh Hiếu

Thành viên cố gắng
Nov 25, 2017
81
58
18
35
Any eBook Converter là trình chuyển đổi sách điện tử chuyên nghiệp và mạnh mẽ để xóa DRM khỏi các tệp sách điện tử, bao gồm Sách điện tử Kindle, Sách điện tử Adobe, Sách điện tử Barnes Noble NOOK và Sách điện tử Kobo. Sau khi xóa DRM, bạn có thể đọc các ebook trên bất kỳ trình đọc hoặc ứng dụng điện tử nào bạn muốn. Hiện tại, Any eBook Converter hỗ trợ thêm tối đa 24 định dạng tệp để chuyển đổi, chẳng hạn như Kindle, Adobe, PRC, HTMLZ, DOCX, v.v.

L3WDqiR.jpg

Chuyển đổi sách điện tử sang EPUB không có DRM, PDF, Mobi, AZW, Văn bản
Nhờ kỹ thuật giải mã DRM hàng đầu, Any eBook Converter cũng có khả năng chuyển đổi hầu hết các tệp sách điện tử sang ePub không có DRM, PDF, Mobi, AZW, Định dạng văn bản chỉ với 4 bước. Bên cạnh đó, nó cung cấp giao diện và chức năng thân thiện với người dùng, cho phép phần mềm tự động quét toàn bộ thư viện sách điện tử, sau đó bạn có thể sử dụng một cú nhấp chuột để nhập tất cả sách điện tử.

Chỉnh sửa thông tin siêu dữ liệu của Ebook (Tiêu đề, tác giả, nhà xuất bản ...)
Bạn muốn chuyển đổi sách điện tử từ Kindle, Adobe, NOOK và Kobo nhưng lo lắng về việc thiếu một số nội dung quan trọng sau khi chuyển đổi sách điện tử của bạn? Đừng lo lắng. Any eBook Converter là trình chuyển đổi sách điện tử dễ sử dụng nhất, sẽ giúp bạn chỉnh sửa trực tiếp tất cả các thông tin cần thiết, chẳng hạn như tiêu đề, tác giả, nhà xuất bản, dữ liệu, định danh, ngôn ngữ, v.v.

Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt
Any eBook Converter là công cụ xóa DRM sách điện tử tốt nhất để giải mã và chuyển đổi sách điện tử được mua từ các cửa hàng sách điện tử Kindle, Adobe, Kobo và Nook hàng loạt chỉ với 1 cú nhấp chuột, sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Sau khi chuyển đổi, người dùng có thể đọc các tệp sách điện tử này trên iPad, NOOK, Kobo eReader, Sony Reader hoặc các thiết bị đọc sách điện tử khác mà không bị giới hạn.

Download Any eBook Converter 1.0.7 Full

Hướng dẫn: Sử dụng file Patch để kích hoạt bản quyền.