Đánh giá tai nghe Tronsmart Spunky Beat giá rẻ, chất lượng tốt

BBC

Đầy tớ nhân dân
Staff member
Nov 12, 2017
458
138
43
34
Hà Nội
sieuthuthuat.com
Chỉ cần tìm kiếm trên mạng, bạn như rơi vào ma trận với vô vàn sự lựa chọn với hàng ngàn thương hiệu và kiểu dáng. Tiếp nối trào lưu trên, Tronsmart cũng vừa công bố sản phẩm mới nhất của hãng là Tronsmart Spunky Beat, hứa hẹn về chất âm “đáng đồng tiền” với giá cả phải chăng.

oMsBtit.jpg

Thiết kế

Tronsmart Spunky Beat có thiết kế nhà ở nhỏ gọn nhất từ trước đến nay. Bây giờ, nó rất nhẹ và trông giống như một quả trứng nhỏ. Khi mặc trên tai, nó gần như chui vào trong vì ống nghe cũng nhỏ hơn bình thường nhưng không gây khó chịu cho bạn, một phần Earcup được làm bằng nhựa mềm để chúng thoải mái khi đeo. Nếu vậy hãy chọn với cặp phù hợp, thật khó để rơi ra ngoài khi bạn đang tập thể dục. Cá nhân tôi thấy đây là cặp tai nghe không dây thoải mái nhất mà bạn có có thể tìm.

Mặt ngoài của tai nghe có dải đèn LED RGB sẽ sáng theo nội dung lượng pin của nhà ở. Khi sử dụng đôi khi nó sẽ nhấp nháy. Thật không may, không chớp mắt với âm nhạc.

Cũng giống như vỏ, vỏ sạc của Spunky Beat có kích thước nhỏ khéo léo. Mặt trước của hộp sạc là đèn LED hiển thị trạng thái pin. Mặt sau là cổng sạc USB-C thời thượng. Sự độc đáo của tai nghe này. Mặt dưới của nó cũng có cáp USB-A được nối trong một rãnh gọn gàng gọn gàng. Khi bạn đi ra ngoài và quên mang theo cáp USB-C, bạn có có thể sử dụng cáp USB-A này để sạc từ máy tính xách tay...

s9nseAn.jpg

Tính năng

Tronsmart Spunky Beat sử dụng cảm biến cảm ứng. Cảm biến ở mặt ngoài nhà ở làm việc rất độc đoán, bình thường thì không như vậy. Nhưng đôi khi, nó quá nhạy cảm, đôi khi nó quá muộn. Chẳng hạn như chính bạn tắt nhạc, sau đó tháo tai nghe để tắt hoặc tự động phát lần nữa.

Kết nối của Spunky Beat rất nhanh và ổn định, chỉ cần cần kết nối nhà bên phải là nhà bên trái sẽ ghép. Tai nghe này cũng cho phép bạn theo dõi dung lượng pin còn lại trên điện thoại. Phạm vi tiếp nhận bluetooth của nó là rất mạnh, trong khoảng 10 mét kể cả chướng ngại vật, sóng vẫn mạnh.

Cặp tai nghe này cho trải nghiệm xem video cực đỉnh đã có trên cả hai nền tảng Android và iOS, nó thậm chí còn xử lý độ trễ khi xem video trực tuyến trên Youtube cũng vậy. Đây là một cái gì đó không phải là một cặp bất kỳ tai nghe có thể làm điều đó, đặc biệt là ở mức giá rẻ này.

Chất lượng cuộc gọi từ Spunky Beat rất thuyết phục. Dù bạn đặt hàng mức âm lượng nhỏ, âm thanh vẫn to và rõ hơn trên điện thoại. Đối mặt Micro khác của nó rất ồn, sạch ở đầu bên kia nghe giọng nói của bạn rõ ràng và chi tiết.

Chất lượng âm thanh

Giá chỉ 700.000 nhưng chất lượng âm thanh của Spunky Beat cực kỳ ấn tượng. Âm bass mạnh mẽ, dày, được tái tạo cực kỳ tốt. Thường là tai nghe bass tự nhiên giá rẻ khi nghe âm thanh chi tiết như giọng hát, nhạc cụ sẽ bị lấn chiếm và ù. Tuy nhiên Spunky rất chi tiết, âm thanh nhạc cụ nhỏ nhưng vẫn rõ ràng, có tiếng vang và tiếng vang hoi.

1re4hDG.jpg

Kết luận

Với mức giá dưới một triệu đồng, Tronsmart Spunky Beat là sản phẩm tai nghe TWS rất thú vị. Với Qualcomm AptX chất lượng cao cho chất âm rất tốt, vocal chắc và đầy, âm sắc các loại nhạc cụ được thể hiện đầy đủ, phần treble cũng được thể hiện rất tốt ở cả ba dãi, bass vừa đủ không quá lực, không thể đòi hỏi cao ở một thiết bị đeo tai có giá dưới 1 triệu đồng.
 

More Thread Same Category